Saturday, September 1, 2012

ก่อน Day1 (ภาค3)

หลังจากที่พลอยใสได้ยาสมุนไพรมาแล้ว.. (ยอมรับตรงๆนะคะว่า ตอนนั้นยังไม่รู้จักเลยว่า พี่สาวสุดสวยเค้าขายสินค้ายี่ห้ออะไร?) ก็จัดการเป็นหนูทดลอง เอ่อ.. จะเรียกอย่างนั้นก็คงไม่ค่อยถูกต้องนักนะคะ เพราะเค้าขายกันมานานเป็นปีๆละ แต่หนูเนี้ยแหระที่เพิ่งจะมาทดลอง  ( *>.<* )

พลอยใสก็ทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนตามที่พี่สั่งค่ะ..

เอ่อ.. ทีนี้สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองก็คือ ตกขาวที่มีกลิ่นของพลอยใส เริ่มหายไปหลังจากที่ทานไปได้ประมาณ 2-3 วันค่ะ !!! ヽ( ´ー`)ノ ไม่น่าเชื่อเนอะ.. แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ เจอประสบการณ์ตรงๆ แบบนี้ เชื่อสนิทเลย.. ขอบอกก่อนนะคะว่า พลอยใสไม่ได้มาโฆษณาขายสินค้านะคะ แต่พลอยใสแค่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังค่ะ ถ้าใครไม่เชื่อก็คงต้องทดลองด้วยตัวเองแล้วนะคะ ขอบอกว่า อย่าทนทรมานเลย อาการปวดท้องประจำเดือนมันไม่ได้หายไปด้วยการทานยาพาราหรือพอนสแตนด์นะ!!

หลังจากที่รู้ว่าทานแล้วดี ก็ทานมาอย่างสม่ำเสมอค่ะ แถมบอกต่อให้เพื่อนๆที่มีปัญหาเหมือนกันได้ทดลองด้วย แต่ละคนก็บอกว่า ดีจิงอะไรจิง 

อ่อ.. ลืมบอกผลข้างเคียงค่ะ หลังจากที่พลอยใสทานติดต่อกัน 1 สัปดาห์ จำกันได้ใช่มั้นคะว่า พลอยใสบรรยายสภาพตัวเองไว้ยังไงบ้าง .. หลักๆที่ชัดเจนคือ หน้าแห้งจนถึงขั้นลอก โดยเฉพาะบริเวณระหว่างคิ้ว ในขณะที่หน้าส่วนอื่นมัน (@_@;) จะเยอะไปไหนเนี้ยยยยย.. ปรากฎว่า เพียง 1 สัปดาห์ บริเวณหน้าผากที่เคยแห้งและลอก ก็หายไป โอ่!! พระเจ้าจอร์จ..มันยอดมาก (อันนี้ต้องขอยืมทีวีไดเร็คมาใช้เลยนะคะ) คือไม่น่าเชื่อจิงๆค่ะ พลอยใสบอกได้เลยว่า พลอยใสไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ ยังขี้เกียจเหมือนเดิม ไม่ทาครีมเหมือนเดิม ทุกอย่างทำตัวเหมือนเดิม แต่มีสิ่งเดียวที่ต่างไป คือ การทานยาสมุนไพรนี่แหละคะ.. ก็พยายามคิดนะคะว่า ทำไม? เราทำอะไรที่่ต่างจากเดิมรึป่าว? (ก็คนมันไม่เชื่อไงคะ..คิดว่ายังไงก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ ไม่น่าจะเกี่ยว) แต่มันก็จิงๆอ่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย และเราก้ไม่ได้เแก่ขนาดหลงลืมสิ่งที่ทำใน 1 สัปดาห์ขนาดนั้นซะหน่อย  ... เนี้ยละคะ ผลข้างเคียงที่พลอยใสบอก ... ใครไม่เชื่อ พลอยใสขอท้าให้ลองค่ะ ('_^)b



No comments:

Post a Comment