Saturday, September 1, 2012

ก่อน Day1 (ภาคสุดท้าย)

ตั้งแต่ที่เล่ามาทั้งหมดจนถึงวันนี้ พลอยใสยังไม่ได้บอกอีกเหตุผลในการที่พลอยใสเริ่มเขียนบล็อคนี้เลยใช่มั้ยค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากที่พลอยใสทานอาหารเสริม (สมุนไพร) "เพรียวร่า" และเชื่อมมั่นเกิน 100% ว่าเนี้ยละ.. คือ ความสวยจากภายในของผู้หญิง พลอยใสเชื่อตลอดมาและจะเชื่อตลอดไปค่ะว่า "ผู้หญิงต้องสวยจากภายใน" ค่ะ ถึงจะบำรุงครีมมากมายขนาดไหน แต่ถ้าระบบฮอร์โมนในร่างกายเราไม่สมดุล ความสวยใสแบบธรรมชาติก็จะไม่เกิดขึ้นค่ะ (เอาไว้วันหลังจะมาแชร์ประสบการณ์ของคนอื่นๆ ที่รู้จักให้ฟังนะคะ) พลอยใสก็เลยไปบอกผลลัพธ์ที่ได้จากการทานให้พี่สาวรู้ ซึ่งดูท่าว่าเค้าก้ไม่ประหลาดใจค่ะ (เค้าคงนึกในใจว่า ก็แน่ละสิ ก็ชั้นบอกให้ลองนานแล้ว)

หลังจากที่คุยกันซักพัก พลอยใสก็เลยเล่าเรื่องที่อยากปฏิวัติตัวเองให้พี่เค้าฟัง (ตอนที่เล่าก็เริ่มรู้สึกแล้วละว่าตั้งแต่ทาน "เพรียวร่า" เราดูสดชื่นกว่าแต่ก่อน หน้าตาดูใสขึ้นด้วยละ) พี่เค้าก็บอกว่า อืม..ก็ดีนะรู้จักดูแลตัวเองซะบ้าง

พี่เค้าเลยเสนอไอเดียว่า เอาอย่างนี้มั้ย ไหนๆเราก็จะปฏิวัติตัวเองอยู่แล้ว เราก็ทาน "เพรียวร่า" อยู่แล้วด้วย เราจะทดลองใช้ครีมและเครื่องสำอางค์ของพี่มั้ย? ตอนนั้นในใจคิด 2 อย่างค่ะ 1.มองหน้าพี่เค้าแล้วคิดว่า ถ้าหนูได้หน้าใสๆ แบบพี่ก็โอค่ะ (มาถึงตอนนี้ (ณ ขณะเขียนอยู่) ก็มานั่งนึกว่า เจอกันก็ตลอดๆ ทำม้ายยย ทำมายยย ไม่เคยคิดจะสนใจเลยว่าพี่เค้าทำอะไรถึงสวยขึ้นทุกวันแบบนี้) กะ 2.พี่เค้าขายครีมกะเครื่องสำอางค์ด้วยเหรอ? แต่ก็น่าจะโอนะ เพราะขนาด "เพรียวร่า" ยังได้ผลเลย

แต่คำตอบที่ให้พี่เค้าไปคือ อยากใช้นะคะ แต่.. ขอทดลองก่อนได้ป่ะ เอ่อ..ไม่ค่อยเลยนะเรา (≧▽≦) 

พี่เค้าเลยบอกว่า งั้นเอางี้ เรามาแลกเปลี่ยนกัน พี่จะให้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของพี่ไปทดลองใช้ (จิงๆที่บอกว่าใหม่ ก็แค่ออกมาหลังจาก "เพรียวร่า" ซักพักนึงค่ะ) แต่พี่อยากให้เราช่วยรีวิวผลิตภัณฑ์ให้พี่หน่อยว่า เราใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง? โอ่... รีวิวคืออะไรอ่ะคะ (ตอบกลับไปแบบโง่ๆอีกแระตรู) พี่เค้าบอกว่า ก็แค่เขียนว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเป็นไงมั่ง ดีไม่ดียังไง ใช้อะไรไปบ้าง ทำนองเนี้ย.. โธ่เอ้ยยยยย เรื่องแค่เนี้ยยยอ่ะ จิ๊บๆค่ะ ถ้าแลกกับของฟรี 555

และท้ายที่สุด PureRa by พลอยใส ก็ถือกำเนิดขึ้น (กว่าจะมาถึงจุดกำเนิด เฮ้อออ ล่อซะยาวเชียว)

ก็อย่าคิดอะไรกันมากเลยนะคะ พลอยใสตั้งใจทำบล็อคนี้เพื่อประโยชน์ 2 ข้อค่ะ 1.อยากให้ผู้หญิงอย่างเราได้มาแชร์ความสวยกัน กะ 2.อยากใช้ของเค้าฟรีอ่ะ ~( ̄▽ ̄)~* 555 ดีจะตายไป ได้ใช้ของฟรี แล้วยังได้รู้อีกว่าของเค้าจะดีจิงอะไรจิงสมคำเล่ารืออ่ะป่าววววววววว

สุดท้ายนี้ เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงของพลอยใสได้เลยค่ะ .. แอบดีใจอ่ะ เพราะหวังว่าเราจะสวยขึ้น เย้! เย้!




No comments:

Post a Comment